Hàng loạt game online sắp ra mắt

By Unknown - Wednesday, December 10, 2014 No Comments

Có rất nhiều game online sẽ ra mắt game thủ Việt Nam vào tháng 12 này và ngày Giáng Sinh là một thời điểm khá đẹp.

Vào ngày Notel 25/12 tới đây, game thủ Việt sẽ nhận được rất nhiều "quà" - chính là các game online mới cứng ra mắt trên thị trường. Sau đây là những tựa game sẽ cùng chính thức mở cửa vào thời điểm đặc biệt này mà Game Số Hóa đã cập nhật được:

Xem thêm: game đánh bida chuyên nghiệp

Đế Chế One Piece

Như chúng tôi đã đưa tin trước đây, game online nền web Đế Chế One Piece - tên gốc là Tháp Phòng Hải Tặc Vương đã được mua về Việt Nam. Theo thông tin mới nhận được thì trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 25/12 tới đây, ngày nay các giai đoạn chuẩn bị của game đã gần như hoàn tất, công đoạn dịch thuật cũng đã xong.

Tháp Phòng Hải Tặc Vương đã cập bến Việt Nam 9

Được biết, Đế Chế One Piêc là một webgame 2D thuộc loại thể tower defence có đề tài dựa trên bộ manga/anime nổi tiếng One Piece được phát triển bởi công ty PlayWhale. Trò chơi sẽ cho phép game thủ sử dụng rất nhiều các nhân vật quen thuộc để làm tháp phòng vệ như thành viên trong đội hải tặc Mũ Rơm, các đại tướng Hải Quân, Thất Vũ Hải, Tứ Đế.

Tháp Phòng Hải Tặc Vương đã cập bến Việt Nam 7

Hệ thống gameplay trong tựa game này khá phong phú khi phối hợp nguyên tố truyền thống của thể loại tower defence với 1 số nguyên tố RPG ham thích như người chơi có thể tìm kiếm và thu thập trang bị để gia tăng sức mạnh cho các nhân vật của mình, cường hóa trang bị, hệ thống thần khí, hệ thống thuyền hồn, bên cạnh đó là hệ thống nhiệm vụ và event hàng ngày.

Tháp Phòng Hải Tặc Vương đã cập bến Việt Nam 1

Các nhân vật trong Tháp Phòng Hải Tặc Vương sẽ được phân chia làm 4 loại bao gồm Thủy Thủ là nghề tiến công vật lý đơn thể, tốc độ công kích rất nhanh, phạm vi đánh rộng. Pháo Thủ là nghề tấn công vật lý quần thể, tốc độ đả kích chậm, sát thương cao.

Đế Chế One Piece sẽ ra mắt tại Việt Nam ngày 25/12 tới
Thuyền Hải Sĩ là nghề tấn công ma pháp đơn thể, tốc độ công kích nhanh, khuôn khổ đánh rộng và có thể nâng thuộc tính băng gây giảm tốc cho kẻ địch. Thuyền Y là nghề nghiệp tiến công ma pháp quần thể, năng lực sát thương cao, có thể nâng tính chất lôi điện.
Tam Quốc Lùn
Nhà phát hành Like.vn đã chính thức công bố ngày ra mắt Tam Quốc Lùn chính thức không reset (Open Beta) là 25/12/2014. Như vậy game sẽ ra mắt đúng dịp Giáng Sinh và bỏ qua thời đoạn Closed Beta như chơi thấy.
Tam Quốc Lùn tung teaser, ra mắt ngày 25/12 tại Việt Nam
Nếu bạn vẫn chưa biết, Tam Quốc Lùn là webgame 3D trên nền tảng Unity thuộc thể loại nhập vai hành động. Tuy lấy bối cảnh tam quốc nhưng tạo hình nhân vật trong game đều được biến tấu theo phong cách chibi và thêm nhiều nguyên tố vui tươi như câu thoại hài hước, hình ảnh vui nhộn, chuyển giới một số nhân vật, xuất hiện Iron Man và Gundam…
Tam Quốc Lùn tung teaser, ra mắt ngày 25/12 tại Việt Nam
Hiện tại game thủ có thể tham khảo thêm thông báo tại trang chủ:
Holy War
Như vậy là game online di động Holy War đã chính thức ấn định ngày mở cửa chính thức tại Việt Nam vào ngày 25/12 (chính là ngày lễ Noel) tới đây. ngày nay trò chơi đã hoàn thành khâu Việt hóa và ra mắt trang teaser tại địa chỉgMO Holy War hé lộ ảnh Việt hóa đầu tiên
Holy War là game online mobile phát triển trên nền đồ họa 2.5D, thuộc loại thể MMOARPG do công ty Yeahworld phát hành với tên gốc là The Skylight.
Được biết, Holy War tích hợp nhiều tính năng mới trong PK như chiêu QTE trước hết trên game mobile, lối đánh quần chiến khôn cùng đặc sắc lôi cuốn game thủ yêu thích loại thể Moba.
gMO Holy War hé lộ ảnh Việt hóa đầu tiên
Holy War là tựa game theo phong cách fantasy Âu Mỹ, lấy cốt truyện về cuộc thánh chiến giữa thần bóng tối Dakelon và thần lửa sáng tạo thế giới Sidmund cùng với hậu duệ của hai thế lực của đại lục, từ đó cuộc chiến của hai thế lực này diễn ra quyết liệt không ngừng.
gMO Holy War mở cửa tại Việt Nam ngày 25/12
Game thủ sẽ có dịp trải nghiệm hệ thống Pk mới mẻ cùng với công nghệ đồ họa 2.5D và nhiều hiệu ứng khá bắt mắt. Ngoài ch ức năng PK QTE gây tò mò trong cộng đồng game thủ, Holy War còn có hệ thống phó bản và hoạt động phong phú như phó bản kinh nghiệm, phó bản pet, phó bản đồng, Cấm địa cổ, Dị giới chiến, Quốc chiến…

No Comment to " Hàng loạt game online sắp ra mắt "