Sony tập trung vào PS4 để tăng lợi nhuận

By Unknown - Thursday, November 27, 2014 No Comments
Sony đã thừa nhận họ sẽ giảm tập trung nguồn lực vào TV và điện thoại, trong khi đó sẽ tập trung mạnh vào PS4 để gia tăng lợi nhuận của công ty

Sony tập trung vào PS4 để tăng lợi nhuận


Sony đang có kế hoạch đẩy mạnh việc bán các video game lên 25% trong vòng 3 năm đến. Kế hoạch này sẽ mang về 13,6 tỷ USD cho công ty. Theo Reuters thông qua bản tin nền công nghiệp game. Sony đã thảo luận vấn đề về tăng lợi nhuận trước phản ứng trái chiều của thị trường cổ phiếu trong thời gian qua.

Công ty Sony dự kiến sẽ giảm chi phí đầu từ vào TV và các thiết bị mobile nhằm cắt giảm chi phí. Thay vào đó họ sẽ tập trung và PS4 The company intends to cut back on its TV and mobile phone products in order to save costs, instead looking to its PlayStation 4 và các sản phẩm cảm biến hình ảnh để tạo ra một sự đột biến trong doanh thu trong ba năm tới. Sony cho biết rằng điều này sẽ được giúp đỡ bởi người dùng mua các dịch vụ truyền hình, video và phân phối âm nhạc cá nhân.

Phó giảm đốc phụ trách mảng mobile Hiroki Totoki đã phát biểu trong một cuộc họp báo gần đây rằng, "Chúng tôi sẽ không cần mở rộng quy mô mà vẫn tăng doanh thu."

Thiết bị PlayStation 4 được ra mắt công chúng hơn 1 năm vừa qua và đã bán hơn 13.5 triệu hệ thống trên khắp thế giới kể từ lần ra mắt đầu tiên. Ở Mỹ, phần cứng PS4 thu về nhiều lợi nhuận hơn thiết bị mới của công ty Sony. Theo báo cáo công ty Sony bị lỗ $ 806,000,000 quý cuối cùng, nhưng vẫn tốt hơn so với các nhà đầu tư lo ngại.

No Comment to " Sony tập trung vào PS4 để tăng lợi nhuận "