Bí mật của Far Cry 4 cuối cùng cũng được khám phá. [Video News]

By Unknown - Thursday, November 27, 2014 No Comments
Nếu bạn đã từng khám phá ra bí mật cuối cùng của game Far Cry 4. bạn sẽ có thể đầu tư đúng mức trong game. Tuy nhiên, một bí mật thứ 2 của game đã được khám phá.

Bí mật của Far Cry 4 cuối cùng cũng được khám phá. [Video News]


Đạo diễn kịch bản game, Alex Hutchinson, đã xác nhận với GameSpot trong 2 tuần gần đây là bí mật đầu tiên được khám phá của game đã kết thúc vào thời điểm hiện tại, cho phép người chơi đạt được điểm credit trong khoảng 15 phút của game.

Nhưng ông ấy cũng đã công bố trên Twitter cá nhân của mình rằng ông ấy lại khám phá ra một bí mật khác còn khủng khiếp hơn.

Đầu tiên của tất cả; trò chơi nhiều hơn nên làm điều này.

Thứ hai, có vẻ như đó kết thúc thay thế thứ hai đã được phát hiện, và nó tồn tại ở cuối của trò chơi. Spoiler chính: Sau khi đối đầu Pagan, sau các cuộc tấn công vào pháo đài của mình, bạn đang đưa ra các tùy chọn để bắn anh ta hay không. Bạn nên từ chối, Pagan sẽ ngồi với bạn và tiết lộ các chi tiết thú vị về ông lại câu chuyện và nhân vật. Sau đó ông sẽ bay ra trong một chopper.

Spoiler chính: Tuy nhiên, bạn có thể vào thời điểm này khởi động một tên lửa vào máy bay trực thăng, trong đó, nếu xảy ra, sẽ sụp đổ gần đó. Đó là vụ va chạm, nó bị nghi ngờ, là mini-vị trí mới mà Hutchinson đã được đề cập đến. Ở đây, bạn có thể lục soát cơ thể của Pagan để tìm thấy, trong số những thứ khác, bút vàng quý giá của mình.

Tuy nhiên, nó không hoàn toàn chắc chắn rằng đây là sự thay thế bí mật kết thúc mà Hutchinson đã được đề cập đến. Các nhà phát triển đã không được nêu rõ ràng trên Twitter của mình ăn rằng đây là những gì mà trước kia anh đã được đề cập đến, và một số game thủ đang tiếp tục tìm kiếm của họ.

Kiểm tra các kết bí mật thứ hai trong đoạn video dưới đây, như phát hiện bởi các Youtuber xGarbett.

No Comment to " Bí mật của Far Cry 4 cuối cùng cũng được khám phá. [Video News] "