Game anh hùng Trái Đất cực hay

By Unknown - Wednesday, December 31, 2014 No Comments
Khi còn bé hẳn đã nhiều lần mơ ước mình có thể trở nên một siêu nhân có khả năng phi thường. Các game siêu nhân là những game hành động hay giúp mơ ước của bạn trở thành hiện thực. Trong số các game siêu nhân đó thì game anh hùng trái đất rất được các bạn yêu thích.

Đầu tiên hãy tìm hiểu xem siêu nhân là gì ?

Siêu nhân là từ chỉ con người có những khả năng phi thường và bất thường cho phép họ thực hiện những kỳ công vượt ra ngoài bất cứ điều gì mà một người bình thường có thể mường tượng ra được, ngay cả khi được đào tạo và phát triển trong thời gian dài. chơi game anh hùng trái đất online

Siêu nhân có thể mang tức thị một người được cải tiến, tỉ dụ như bởi biến đổi gen, cấy ghép điều khiển học, công nghệ nano, hoặc như những gì mà con người rốt cuộc có tiến hóa thành trong ngày mai của hàng ngàn hay hàng triệu năm nữa. thỉnh thoảng, nó còn có thể hiểu theo tức thị một người "thường nhật" nhưng có những siêu năng lực không thường ngày, chẳng hạn như khả năng thần giao cách cảm, tâm linh, biết bay, sức mạnh không tưởng hoặc có nhận thức đặc biệt về một cái gì đó, vượt xa thường nhật.

Siêu nhân cũng có thể mang nghĩa là một cái gì đó không phải con người, nhưng theo cách nào đó được coi là "cao cấp" đối với con người. Một robot có thể dễ dàng vượt qua phép thử Turing, và làm được một số việc khác mà con người không thể làm, có thể xem là siêu nhân. Một sinh vật ngoài hành tinh rất sáng dạ hay rất mạnh có thể xem là siêu nhân. Trong nghĩa cơ bản nhất, siêu nhân có tức thị bất cứ điều gì vượt ra ngoài khả năng (tiêu biểu) của con người, tỉ dụ như một con hổ có thể được mô tả là có "sức mạnh siêu nhân".

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn biến thành anh hùng vũ trụ ?
Chắc hẳn khi còn bé, bạn nào cũng từng ước mong trở nên các aanh hùng Trái Đất phải không nào ? Vậy những anh hung trai dat sẽ có những khả năng đặc biệt nào ?
Tuy nhiên, một lúc nào đó bạn sẽ nhận ra rằng, có được năng lực siêu tự nhiên không tiệt như bạn tưởng, nhất là khi phải đối mặt với những vấn đề “khôn xiết thực tế” trong cuộc sống hàng ngày.

Dưới đây là những siêu năng lực mà bạn đã từng một lần muốn sở hữu cùng những hệ quả thực tế.

1. Khả năng kiểm soát và tạo ra từ trường

Dị nhân Magneto là một nhân vật hư cấu của truyện tranh Marvel. Magneto có khả năng kiểm soát bất kỳ kim khí có từ tính nào, tạo ra từ trường hay khiến cho cả một thùng chứa nước bay về phía bạn.
 

 
Thậm chí, Magneto còn có thể kéo quờ quạng Adamantium - một hợp kim kim loại không thể phá hủy trong Comics Marvel Universe ra khỏi xương và móc vuốt của Wolverine cùng một lúc.

Với loại năng lượng này, bạn kiên cố có thể cai trị thế giới bằng sức mạnh từ trường khủng khiếp. Tuy nhiên, trong thực tiễn, ổ đĩa cứng chứa từ tính sẽ bị mất hoàn toàn từ tính nếu xung quanh có cục nam châm mạnh.
 

Nếu bạn có sức mạnh từ tính giống như nam châm, bạn sẽ không bao giờ có thể sử dụng máy tính, chơi trò chơi điện tử hay dùng điện thoại được. Lúc này, liệu bạn còn muốn cai trị thế giới?

2. Khả năng “bất khả xâm phạm”

Khả năng này giúp bạn có thể chịu được bất kỳ một thương tổn nào đối với cơ thể, những thứ như dao, súng đạn sẽ không thể làm hại bạn. Khi đó, bạn sẽ bắt đầu công việc của một Superman hay Superwoman chính hiệu.
 

 
Bất cứ khi nào, nơi đâu có tình huống hiểm nguy, họ sẽ kêu gọi bạn đến để giải quyết vấn đề. Một điều khác là bạn có thể trở nên tâm điểm cuộn toàn bộ những người muốn “thử sức” để giết một anh hùng.
 

 
Có thể họ sẽ không thành công, nhưng trong thực tế, nếu hóa thành siêu nhân, liệu bạn có thoải mái được khi ngày nào cũng phải đối mặt với việc người khác cố hại mình?

3. Khả năng chuyện trò được với cá

Aquaman (nhân vật trong truyện tranh của DC Comics) có thể thở dưới nước, giao dịch với những sinh vật biển, cùng sức mạnh phi thường giúp anh bơi rất nhanh.
 

 
địa cầu của chúng ta được che hơn 70% nước, nếu bạn có sức mạnh đó, nghĩa là bạn có thể nói chuyện với các sinh vật biển, trở nên siêu anh hùng mạnh nhất trên phần đông diện tích hành tinh.
 

 
Tuy nhiên, bạn có biết, loài cá thường sợ hãi tuốt mọi thứ. do vậy, nếu muốn đến gần chúng, bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để... giải thích rằng bạn không có ý giết hay ăn thịt chúng.

4. Khả năng nhìn xuyên thấu với tia X

Với sức mạnh này, bạn có thể nhìn xuyên thấu mọi vật, ngay cả những bức tường chắn dày hay thân con người. Thế nhưng, đối với những người được xem là “yếu bóng vía” thì khả năng này không mấy khả thi.
 



 
Bạn sẽ có cảm giác như sống trong địa ngục của một cơn ác mộng nào đó khi thứ mà bạn nhìn thấy không phải là con người bằng xương bằng thịt mà là những bộ xương di động. Mặt khác, tia X cũng sẽ gây ung thư cho những người quanh bạn do tính bức xạ mạnh của nó.

5. Trí sáng dạ trác việt

Nếu sáng dạ hơn hiện thời, bạn có thể phát minh ra bất kỳ công nghệ mới hay cách chữa khỏi bất cứ bệnh gì. Trí thông minh ngoại hạng sẽ cho phép bạn dẫn cả địa cầu đến thời kỳ hoàng kim, nơi mà mọi thứ con người hiện nay chưa thể thực hành nhưng bạn lại làm được.
 

 
Như vậy có thật sự tốt không, khi chỉ có bạn là người sáng dạ nhất? Sẽ chẳng có gì đáng để nói với người khác khi những gì họ nói bạn không cần nghe cũng biết, còn những gì bạn nói thì quá cao siêu và chẳng mấy ai hiểu. Bạn sẽ sống mà giống như bị cô lập hoàn toàn với mọi người.

6. Khả năng đi xuyên qua thời kì

Sẽ không gì ráo trọi hơn so với việc sở hữu một chiếc máy thời gian. Bạn có thể quay trở về quá cố đổi thay những gì cảm thấy không hạp hoặc đến mai sau để biết trước mình sẽ như thế nào trong 10, 20 hay thậm chí vài trăm năm nữa.
 

 
thời gian là vấn đề vô cùng mẫn cảm và phức tạp. Bạn không bao giờ biết rằng, hành động đó có thể vô tình đổi thay quá trình lịch sử nhân loại khiến nó lâm vào cảnh huống xấu nhất. Hay đơn giản hơn là chính lịch sử của cuộc thế bạn cũng có thể rơi vào thời kỳ tăm tối nhất.

Tags:

No Comment to " Game anh hùng Trái Đất cực hay "