Top 5 trang game bắn súng hay nhất Việt Nam

By Unknown - Sunday, November 30, 2014 No Comments
Game bắn súng là một dạng game hay hành động, bây giờ có nhiều bạn rất thích chơi các game bắn súng nhất là các bạn nam.
Theo nhận định của Game số hóa chúng tôi thì top 5 trang chơi game bắn súng hay mà chúng tôi yêu cầu bạn nên ghé thăm để chơi trò chơi bắn súng hằng ngày là

1. Game bắn súng của VuiGame.org
Vuigame.org là một trang có nhiều game bắn súng hấp dẫn. Game bắn súng Teen du ký là thể loại nhập vai bắn súng tọa độ giống gunny (GunBound) một thời đình đám.Mặc dù trên thị trường game mobile hiện thì dòng game theo lối chơi này đã có rất nhiều game thành công như IGà,Mobi Army,Teen Teen …Nhưng đối với game ban sung thì nó mang đến cho người chơi một nét phá cách cả về lối chơi lẫn cốt truyện,tạo được ấn tượng mạnh cho game thủ .Nó rũ bỏ lối chơi cổ điển giúp người chơi cảm thấy huých và không nhám chán.

Teen Du Ký – Game bắn súng tọa độ gunny kiểu mớiTeen Du Ký – Game bắn súng tọa độ gunny kiểu mới


thông báo về game bắn súng Teen Du Ký mobile
Game được xây dựng dựa trên cốt truyện Tây Du Ký khá nức tiếng mà có nhẽ ai cũng biết.Chơi game bạn sẽ được gặp những nhân vật khá thân thuộc đã gắn liền với tuổi thơ của chúng ta như : Tề Thiên Đại Thánh – Tôn Ngộ Không,Sư Phụ – Đường Tăng,Bát Giới,Bạch Cốt Tinh…quờ những nhân vật này sẽ được đưa vào game bắn súng bằng những hình ảnh sắc nét theo phong cách chibi dễ thương ,vui nhộn và hài hước.


Teen Du Ký – Game bắn súng tọa độ gunny kiểu mới

Chắc hẳn nếu bạn là người quan tâm đến thể loại game tựa gunny thì đã từng game qua Teen Teen của VTC và Teen Du Ký được xây dựng trên nền móng engine của game DingDingDang giống như game này có điều nó được cải biến thêm rất nhiều về đồ họa,tính năng ,và độ cạnh tranh gay gắt hơn đồng thời có lồng ghép chút hài bựa vào trong game để tăng thêm tính tiêu khiển cho game thủ.

Teen Du Ký – Game bắn súng tọa độ gunny kiểu mới

Gamepaly bạn sẽ phải vượt qua 6 tầng tháp,ở mỗi tầng có 10 cấp độ khác nhau và được phân cấp từ dễ đến khó.Khi vượt qua mỗi tầng tháp bạn sẽ được thăng cấp và nâng cao sức mạnh của nhân vật.Như đã nói ở trên game Teen Du Ký cho android mang tính cạnh tranh rất cao nên việc thi đấu trong các Lôi Đài luôn diễn ra khốc liệt nhằm đua TOP thứ hạng để khẳng định khả năng bắn súng cừ khôi của mình cũng như nhận được nhiều phần quà quyến rũ.Bám sát đề tài Tây Du Ký nên mà trong quá trình chơi game bạn sẽ phải luyện hồn ở những cấp như : Thanh Long , Bạch Hổ , Chu Tước ,Huyền Vũ , Đằng Xà , Kỳ Lân và tuân theo thuyết ngũ hành tương khắc.

Teen Du Ký – Game bắn súng tọa độ gunny kiểu mới

Hệ thống bản đồ đương đầu của Teen Du Ký online khá đa dạng nhưng địa hình thì tương đối đơn giản không bị rối như một số game gunny mobile khác đốn là nhấn mạnh đến chiến thuật tâm tính hợp lý của game thủ.Mách nhỏ cho bạn, một trong những nhân tố khá quan trọng trong mỗi trận bắn súng tọa độ là hãy vô cùng để ý đến tốc độ gió và hướng gió nhé ! Vì mỗi lượt bắn nếu bạn căn chuẩn được 2 nguyên tố này thì khả năng bạn thắng lợi là rất cao.
2. Game bắn súng của Y8
Y8.edu.vn là một trang game Y8 Việt hóa có hàng nghìn game bắn súng hay quyến rũ. Các game bắn súng nghẹt thở với những pha bắn nhau loạn xị. Bạn có thể chơi các game bắn súng này tại đây.
+ Rambo Lùn là game bắn súng nhập vai cực hay trên điện thoại hiện giờ với phiên bản mới nhất năm 2014 đó chính là tai game rambo lun 2014 cho android với chất lượng chơi tốt hơn bởi các chức năng mới và độc đáo trong nó được mọi người thấy khi dự chơi game.Game bắn súng hành động Rambo Lùn
Game Nhập Vai Bắn Súng Mới Nhất 2014
Tải Rambo Lùn 2014 Cho Java, Android Miễn Phí

+ Trong Rambo Lùn 2014 bạn sẽ nhập vai vào một nhân vật nhanh nhẹn có khả năng dùng súng thông tỏ để đi diệt các kẻ thù các băng đảng nức danh, và zombile với mức độ được tăng dần lên trong tai game rambo lun 2014 nên khí giới trong quá trình chơi nó sẽ là phần chẳng thể thiều và đạn. tai game duoi hinh bat chu Tính năng nâng cấp giúp súng mạnh hơn có khả diệt kẻ thù nhiều hơn.
Game bắn súng hành động Rambo Lùn

Bắn Súng Với Rambo Lùn 2014 Cho Di Động

+ Bằng hình ảnh, âm thanh thú bạn có thể trải nghiệm tính năng chơi game quyến rũ và nhanh tay tham gia tai game rambo lun 2014 cho android để tham gia vượt qua các lever khó khác nhau và hãy là người trước tiên chinh phục các chừng độ đầu tiện.
3. Game bắn súng của 4399.vn
4399.vn là một trang game Việt hóa các game 4399 của Trung Quốc. Các game bắn súng của 4399 thực sự là hấp dẫn nhất trong các trang chơi game. Hầu hết các game từ Việt Nam Hầu hết lấy ý tưởng hoặc Việt hóa các game trên trang 4399

4. Game bắn súng của Trochoivui.biz
Trochoivui.biz là một trang game flash có nhiều game hay thuộc ắt các lĩnh vực từ game hành động đến game bạn gái. Trong đó các game thuộc thể loại game đua xe và game bắn súng có nhiều bạn chơi hơn cả.
Bạn có thể truy cập vào link này để chơi game: game ban sung trochoivui.biz
5. Game bắn súng của 7K7K
Cũng hao hao Y8 thì 7K7K.edu.vn là một trang chơi các game 7K7K đã Việt hóa, trong đó có rất nhiều game bắn súng hấp dẫn. Bạn có thể chơi các game hấp dẫn này ở đây
Là một game giải trí nhẹ nhõm, iGà không đòi hỏi nhiều thời gian hay kỹ năng từ người chơi. Hơn nữa, với thế mạnh là game chơi ngay trên điện thoại, người chơi có thể bắn gà tại bất kỳ đâu miễn là có một chiếc smartphone chạy Android hoặc iOS với kết nối 3G hoặc wifi. Có thể nói đây là game bắn gà y hệt Gunny cho dế.

Tải game iGà miễn phí - Bắn súng tựa Gunny

Với gameplay đơn giản, hình ảnh đậm nét hoạt hình dễ thương, iGà là tựa game đầy tính tiêu khiển lành mạnh và trí óc, hiệp với mọi lứa tuổi.

Ở Đảo Gà bóng gió thái hoà, mọi người sống trong hòa bình và hạnh phúc. Ít ai biết được nơi đây phong ấn chiếc hộp Pandora chứa cả thảy mọi điều xấu xa của thế giới.

Những nhà khảo cổ trong một lần sơ suất đã mở chiếc hộp, khiến tuốt tuột lũ ác quỷ chan chứa thế giới. Nữ thần Hy Vọng lập tức xuất hiện để phong ấn chiếc hộp Pandora, nhưng sau khi thực hành kỳ công này, nữ thần Hy Vọng cũng bị lũ quỷ bắt lại.

Tải game iGà miễn phí - Bắn súng tựa Gunny

sờ soạng mọi người tại Đảo Gà đều nhận thấy những tháng ngày bình yên chẳng còn bao lâu, trước sự phá hoại và chực chờ của lũ quỷ tàn ác. vơ các anh hùng đều xuất phát để ngăn chặn chúng và giải cứu Thần Hy Vọng! Hãy trình diễn.# nhân tài của bạn để đạt danh vọng tuyệt đối, hoặc mang lại công lý và hòa bình cho mọi người!

Tải game iGà miễn phí - Bắn súng tựa Gunny

Tính năng đặc sắc của game:
  • Đồ họa dễ thương: Phong cách chibi, dễ thương
  • Âm thanh: Nhạc nền nhẹ nhàng, du dương kết hợp với những âm thanh đấu tranh đa dạng, hí hước
  • Thời trang: Rất nhiều áo, quần, trang sức, biểu cảm, dạng hình phong phú đa dạng để tuốt luốt mọi người tha hồ trình bày phong cách cá nhân chủ nghĩa độc đáo
  • Trang bị độc đáo: Những vũ khí đặc sắc, hài hước và cách cường hóa, hiệu ứng đặc biệt khiến iGà đậm chất dễ thương nhưng vẫn giữ tính chiến thuật độc đáo
  • Phụ bản: Những phụ bản cần nhiều người dự cực kỳ cute và dễ thương như Kungfu Panda, kẹo que sẽ mang lại cho người chơi những giây khắc săn trùm thích thú và đáng nhớ
  • Bang hội: cả thảy mọi người đều có thể lập bang, mang lại tính gắn kết cực lớn, cùng chia sẻ niềm vui; và nhất là để mang quân đi chinh chiến với các bang hội khác!

No Comment to " Top 5 trang game bắn súng hay nhất Việt Nam "